Review film Heart attack ( Thai _ 2015)

Đây cũng là một bộ film tôi đã xem năm ngoái, hôm nay xem lại cảm xúc vẫn như lúc trước. Một bộ phim đối thoại , độc thoại thú vị

Về nội dung: Với tôi, nó là một bộ phim hài với các miếng hài tự thân, nhẹ nhàng, họ không có ý định gây cười, mà xem bạn có thể tự cười một mình được luôn. Tuy vậy, không hẳn chỉ là một bộ phim hài đơn thuần, nội dung xoay quanh các mối quan hệ ,  công việc, những mối bận tâm đơn giản nhưng lồng ghép ý nghĩa tích cực, nhắc nhở chính chúng ta.

DS6qUEnVoAAU4Jb

Về diễn viên: Nhân vật chính , tôi đã xem khá nhiều phim mà a Sunny đóng – rất nhiều tính cách nhân vật khác nhau nhưng chắc phim này là phim để lại ấn tượng nhất. Anh tự độc thoại trong suy nghĩ nhưng biểu cảm từ đôi mắt đến hành động, đến cả cơ thể đều thoải mái và đơn giản.  Chắc cũng có thể vì nhân vật Yoon là một người cuồng công việc nên đa phần tự đối thoại với chính mình là chính.

heart_attack_7

Về cảnh quay: Màu sắc phim hơi buồn, ám xanh, không có nhiều các cảnh rộng lớn thiên nhiên hay gì cả, nhưng tôi thích phòng làm việc của nhân vật, một chiếc bàn ở giữa , cửa sổ xanh xanh toàn cây và khá yên tĩnh, sàn lát gỗ, mỗi tội không tự nấu ăn mà toàn ăn đồ ăn nhanh. Cảnh mà tôi thấy hài nhất là cảnh Yoon biết Je sắp kết hôn và hai người đã giơ ngón tay thối , không biểu cảm.

Điểm 8/10

Bình luận về bài viết này